Tin Tức

Coca-Cola trở thành đối tác toàn cầu của esports LMHT: Tốc Chiến

Một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất thế giới về nước giải khát đã chính thức ký hợp đồng với LoL: Wild Rift trong nhiều năm tới.

Mới đây, Riot Games đã công bố hợp đồng toàn cầu kéo dài nhiều năm giữa công ty này và Coca-Cola trong lĩnh vực thể thao điện tử của tựa game League of Legends: Wild Rift. Coca-Cola hiện sẽ là đối tác chiến lược của Wild Rift khi lĩnh vực thể thao điện tử của trò chơi này mới bước vào giai đoạn đầu của năm.

Leo Faria, người đứng đầu Esports League of Legends: Wild Rift, nói rằng nhà sản xuất nước giải khát này là lựa chọn tốt nhất cho một đối tác quốc tế vì mục tiêu của họ phù hợp với định hướng mà Riot đang cố gắng phát triển. phát triển trong trò chơi di động của họ, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Coca-Cola trở thành đối tác toàn cầu của eSports League of Legends: Wild Rift 2

“Trong các cuộc trò chuyện, họ chia sẻ tầm nhìn của hai bên rất rõ ràng. Họ tin tưởng rất nhiều vào sự phát triển của thiết bị di động trong tương lai”. Faria nói trong một cuộc phỏng vấn. Ngoài việc tin tưởng vào sự phát triển của trò chơi di động, Faria cũng cho biết Coca-Cola cũng chia sẻ mong muốn của Riot là thúc đẩy quyền tiếp cận của các thương hiệu khác đối với thể thao điện tử và xây dựng một thứ gì đó thực sự mang tính toàn cầu. “Toàn bộ nền tảng thương hiệu của Coca-Cola xoay quanh khả năng tiếp cận và gắn kết mọi người lại với nhau.”

Coca-Cola trở thành đối tác toàn cầu của eSports Liên minh huyền thoại: Wild Rift 3

Trong quá khứ, Coca-Cola cũng đã từng hợp tác với Liên Minh Huyền Thoại, đồng nghĩa với việc họ không còn quá xa lạ với Riot. Sự hợp tác trong quá khứ cũng như phạm vi toàn cầu của họ với các nhà máy đặt khắp nơi trên thế giới sẽ thúc đẩy quá trình này cực kỳ nhanh chóng. Faria cũng nói rằng quan hệ đối tác địa phương sẽ có ý nghĩa hơn về mặt tài chính và các nhà cung cấp dịch vụ trong khu vực cũng sẽ được hưởng lợi, và việc lựa chọn Coca-Cola là một lựa chọn. Cực kỳ đúng là bối cảnh đằng sau công ty này cũng vô cùng rộng lớn và vững chắc.

Theo thông cáo báo chí, Coca-Cola sẽ tham gia vào việc tạo ra “những trải nghiệm độc đáo dành cho người hâm mộ” cho Wild Rift. Điều đó sẽ bao gồm “phần thưởng và trải nghiệm cá nhân” và một loạt nội dung hàng tuần khác, tất cả đều đang dần được hoàn thiện. Trong quảng cáo gần đây nhất của mình, Coca-Cola cũng đã đưa vào video một số hình ảnh của trò chơi này và cả hình ảnh của đội tuyển Wild Rift Việt Nam: SBTC Esports.

Alan Moore, người điều hành trò chơi này tại Riot cũng cho biết rằng “Có được sự ủng hộ của họ chính là động lực để chúng tôi phát triển các tính năng và nội dung mới vào Wild Rift cũng như mở ra các tính năng mới cả trong và ngoài trò chơi.” Selman Careaga, chủ tịch toàn cầu của Coca-Cola cũng cho biết rằng “chúng tôi rất mong được hợp tác chặt chẽ với đội ngũ của Liên Minh Huyền Thoại: Wild Rift và mang đến những nội dung và trải nghiệm thú vị cho nhiều người hâm mộ hơn trên khắp thế giới.”

Đăng lại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button