Game Online

DTCL: Chi tiết bản cập nhật 12.5b Chính thức – Nerf đội hình Talon, Rek’sai và Syndra mới quá mạnh

Hãy cùng xem chi tiết bản cập nhật 12.5b chính thức với Season 6.5 sắp ra mắt với rất nhiều chỉnh sửa lớn cho các Bộ tộc và Anh hùng mới thay đổi toàn bộ meta hiện tại của trò chơi.

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Biệt đội Talon, Rek'sai và Syndra mới của Nerf quá mạnh

Chi tiết cập nhật DTCL 12.5b

Thay đổi Cán cân Bộ lạc

Máy móc

  • Tốc độ đánh cộng thêm: 10/40/80% 10/35/80%

Thanh lịch

  • Máu cộng thêm: 200/450/800 ⇒ 200/400/700
  • AP thưởng: 20/45/80 20/40/70

Người phát minh

  • Gấu máy: Giáp và Kháng phép giảm từ 70 55
  • Machine Dragon: Giáp và Kháng phép giảm từ 100 90

Người tiên phong

  • AD thưởng: 30/65/110 30/70/120

Băng nhóm

  • Giáp cộng thêm và kháng phép: 55 50
  • Phần thưởng chỉ số: 60% ⇒ 50% (+7 băng nhóm)

Thay đổi số dư anh hùng 12.5b

Chung 1 Vàng

Thương hiệu

  • VIP: Sát thương của quả cầu thứ hai giảm từ 30% ⇒ 45%

Twitch

  • Sát thương kỹ năng theo% AD: 125/130/140% 125%

Chung 2 vàng

Ashe

  • AD: 70 60

Corki

  • Sát thương kỹ năng: 220/275/350 200/260/333

Rek’Sai

  • Hồi máu cơ bản kỹ năng: 150/200/350 200/225/400
  • SỨC KHỎE THƯỞNG: 250/350/500 275/350/600

Syndra

  • Sát thương kỹ năng: 225/325/500 225/300/425

Talon

  • Sát thương kỹ năng: 450/650/950 450/600/850

Zyra

  • Sát thương kỹ năng: 325/450/675 275/375/575

Chung 3 Vàng

Gnar

  • Sát thương kỹ năng% AD: 185% ⇒ 175%

Lucian

  • Sát thương kỹ năng: 185/295/315 175/275/300

Morgana

  • Năng lượng: 60/120 70/130

Senna

  • Tốc độ đánh: 0,75 0,7

Vex

  • Năng lượng: 40/80 50/90

Chung 4 Vàng

Ahri

  • Sát thương cộng thêm khi trúng quả cầu lần thứ hai: 80% ⇒ 60%

Draven

  • AD: 80 75

Irelia

  • AD: 85 80

Sivir

  • Ném sát thương: 33% 40%

Chung 5 vàng

Galio

  • Sức khỏe: 1200 1300

Kai’Sa

  • Sát thương mỗi tên lửa: 70/90/180 75/100/180

Nâng cấp Thay đổi cốt lõi

  • Xây dựng I / II / III Khác nhau: Tốc độ đánh từ 50/60/70% ⇒ 60/70/80%
  • Hexnova (Bạc): Phạm vi hồi năng lượng 1 ⇒ 2 ô
  • Bùa Yêu (Bạc): Giảm sát thương từ 20% ⇒ 15%
  • Một cho tất cả (Bạc): Sát thương và Sức mạnh mỗi cộng dồn từ 20 ⇒ 15
  • Sharpshooter (Vàng): Sát thương dội lại từ 50% ⇒ 60%
  • Sniper’s Nest (Bạc): Sát thương cộng thêm tăng từ 10% ⇒ 8% (tổng cộng: 40% ⇒ 32%)
  • So Small (Bạc): Tỷ lệ né tránh từ 35% ⇒ 25%
  • Three’s Company (Vàng) Xuất hiện từ 1-4
  • True Justice (Bạc): Ngưỡng máu để kích hoạt sát thương thực từ 50% ⇒ 80%

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình Talon, Rek'sai và Syndra mới của Nerf quá mạnh 2

Chi tiết về bản cập nhật DTCL 12.5

Thay đổi số dư bộ lạc 12,5

Vệ sĩ

  • Buff khiên đầu game tăng từ 150/350/700/1200 => 200/400/800/2000

Kỹ thuật hóa học

  • Giảm sát thương giảm xuống 15%

Nhà ảo thuật

  • Máu và lá chắn hồi phục tăng lên 25/45/70/100% và kháng phép tăng lên 25/45/70/10

Người phát minh

  • Rồng bây giờ sẽ không còn tăng cơ hội 75% crit nữa, thay vào đó những con rồng được nâng cấp sẽ luôn crit nếu có thể
  • Sát thương crit của Howling Dragon tăng từ 10 => 25%, sát thương của rồng sét tăng lên 600

Liên Hạ

  • Sát thương cộng thêm tăng từ 10/25/40/60 => 10/25 // 45/80

Thay đổi cân bằng anh hùng 12,5

Chung 1 Vàng

Thương hiệu:

  • Sát thương kỹ năng tăng lên 135/175/235, sát thương kỹ năng cộng thêm tăng lên 165/225/300

Jarvan IV:

  • Tốc độ đánh giảm xuống 0,6 và năng lượng ban đầu giảm từ 60/100 => 50/100

dạ khúc:

  • 3 sao – Thời gian làm choáng giảm từ 3.5 giây => 3 giây

Twitch:

  • Sát thương kỹ năng dựa trên AD thay đổi thành 125/130/140% và sát thương kỹ năng cơ bản thay đổi thành 30/50/70

Chung 2 vàng

Ashe:

  • Tăng số lượng mũi tên bắn trên bản đồ lên 8, tăng phạm vi của mũi tên lên 1 ô

Rek’Sai:

  • Sát thương kỹ năng cơ bản bây giờ không được tính là STPT
  • Loại bỏ khả năng ăn cắp kháng sát thương theo%
  • Kỹ năng mới: Hồi 250/350/500 máu dựa trên STPT nếu mục tiêu bị cắn

Chung 3 Vàng

Ekko:

  • Năng lượng ban đầu giảm xuống 60/120

Gnar:

  • Gnar giờ ném đá đi 1 ô vuông

Lucian:

  • Sát thương kỹ năng tăng lên 185/295/315, giáp và kháng phép tăng lên 30

Malzahar:

  • Sát thương kỹ năng giảm xuống 600/825/950

Morgana:

  • Khiên thay đổi thành 500/600/750

Chung 4 Vàng

Ahri:

  • Năng lượng ban đầu tăng lên 30/50, góc bay của bóng kỹ năng giảm từ 20 => 10 (Buff)

Alistar:

  • Sát thương kỹ năng giảm xuống 150/250/1000

Braum:

  • Thời gian làm choáng của kỹ năng giảm xuống 2 / 2.75 / 8 giây

Draven:

  • Tăng phạm vi tấn công lên 4 ô và nhận thêm 25% khả năng xuyên giáp ở đầu game
  • Phần thưởng VIP giảm từ 50 => 25% xuyên giáp

Tại vì:

  • Sát thương kỹ năng thay đổi thành 125/200/450, sát thương đòn đánh thứ ba thay đổi thành 250/350/900

Chung 5 vàng

Tahm Kench:

  • Sát thương lên kẻ địch không bị khống chế khi nuốt phải tăng từ 35 => 50%

Galio:

  • Sát thương kỹ năng phép thuật dựa trên Máu tăng từ 5% lên 6%

Thay đổi cân bằng Cân bằng 12,5

áo choàng gai:

  • Sát thương cộng thêm từ đòn chí mạng giảm xuống 75%
  • Phản ánh sát thương tăng từ 60/80/120 => 75/100/150

Kiếm gió:

  • Thời gian trục xuất giảm từ 10 => 8 giây

Giáp lửa:

  • Hiệu ứng cháy giảm từ 120 => 90% trong 30 giây

Thay đổi số dư 12.5. Công nghệ cốt lõi

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình mới Talon, Rek'sai và Syndra của Nerf quá mạnh 3

Chi tiết cập nhật DTCL 12.4B

Thay đổi cân bằng anh hùng

Rek’Sai

  • Máu: 800 -> 750
  • AD: 70 -> 60
  • Ăn cắp thống kê: 30/35/40% -> 10/10/10%

Sejuani

  • Máu: 800 -> 750
  • AD: 65 -> 55
  • Giáp kháng phép sau khi thi triển: 75/100/150 -> 50/75/125

Ekko

  • Giảm tốc độ đánh của kẻ địch: 35/35/50% -> 25/25/25%

Vex

  • Mana khởi đầu / Mana tối đa: 50/100 -> 40/80

Zac

  • Giảm sát thương khi sử dụng kỹ năng: 75% -> 50%

Irelia

  • Tốc độ đánh: 0,85 -> 0,8
  • Sát thương kỹ năng: 90/135/600 -> 75/100/500

Renata

  • Sát thương mỗi giây: 55/85/255 -> 45/70/240

Sivir

  • AD: 80 -> 70
  • Tốc độ đánh: 0,75 -> 0,7
  • Đã khắc phục sự cố trong đó Sivir tự động ngắt các cuộc tấn công khi tốc độ đánh quá cao

Silco

  • Thời lượng kỹ năng: 8 giây -> 6 giây
  • Tốc độ đánh cộng thêm: 80/175/666% -> 50/125/666%
  • Mana tiền thưởng trực tiếp từ hệ thống Bố già: 40 -> 30

Thay đổi sự cân bằng của Bộ lạc

Công nghệ

  • Lá chắn: 140/180/400/600 -> 100/150/300/600
  • Sát thương phép: 20/50/100/170 -> 15/30/60/120

Người phát minh

  • Tăng AD của bản thân từ các kỹ năng của Gấu Máy: 100% -> 70%
  • Các tướng đồng minh vẫn nhận được 100%

Lõi công nghệ – Kho báu 1

  • Số ô màu xám: 1 -> 2

Tech Core – Treasure 2

  • Số ô xám: 2 -> 3

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình Talon, Rek'sai và Syndra mới của Nerf quá mạnh 4

Clans / Champions sẽ bị xóa trong DTCL Season 6.5

  • Học viện: Garen, Graves, Katrina, Lux, Yone, Yuumi.
  • Đế chế: Samira, Sion.
  • Hộ vệ: Garen, Sion.
  • Twisted Fate, Kog’Maw, Tristana, Trundle, Shaco, Taric, Lissandra, Janna, Urgot, Akali

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình mới của Talon, Rek'sai và Syndra quá mạnh 5

Tóm tắt tất cả các Bộ lạc mới trong DTCL Phần 6.5

Công nghệ (2/4/6/8):

Cứ sau vài giây, lõi công nghệ phát ra một sóng xung kích, cấp cho đồng minh công nghệ một lá chắn, trong khi với lá chắn, đồng minh gây thêm sát thương phép.

  • Nocturne: 1d, Sát thủ
  • Jarvan IV: 1đ, Tiên phong
  • Swain: 2ngày, pháp sư
  • Sejuani: 2 điểm, Đấu sĩ, Hộ vệ
  • Lucian: 3d, hội tụ
  • Alistar: 4d, Giant
  • Sivir: 4 điểm, Tiên phong

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình Talon, Rek'sai và Syndra mới của Nerf quá mạnh

Thanh lịch (3/5/7):

Cơ chế giống như set 4 nhưng chỉ hoạt động với tướng Thanh lịch (tướng được chọn sẽ xuất hiện trong shop), tướng được chọn là VIP, mỗi tướng sẽ có tác dụng khác nhau. Các thành viên còn lại sẽ có nhiều máu và AP hơn.

  • Thương hiệu: 1đ, Mage
  • Talon: 2d, Sát thủ
  • Syndra: 2 điểm, Scholar
  • Leona: 3D, Vệ sĩ
  • Drake: 4 điểm, Thử thách
  • Zeri: 5ngày, Xạ thủ

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình Talon, Rek'sai và Syndra mới của Nerf quá mạnh 7

Tiên phong (2/4/6):

Thêm quảng cáo

  • Jarvan IV: 1đ, Công nghệ
  • Rek’Sai: 2d, Đấu sĩ, Dị nhân
  • Gnar: 3 điểm, Thần tượng, Yordle
  • Sivir: 4 điểm, Công nghệ
  • Irelia: 4p, Tái chế

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình Talon, Rek'sai và Syndra mới của Nerf quá mạnh

Thần tượng (1/2/3/5):

Thêm mốc 5: nhân đôi 3 hiệu ứng trên.

  • Gnar: 3d, Vanguard, Yordle
  • Senna: 3 điểm, Pháp sư
  • Seraphine: 4 điểm, Nhà phát minh
  • Galio: 5ngày, Hộ vệ, Người khổng lồ

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình Talon, Rek'sai và Syndra mới của Nerf quá mạnh 9

Kẻ thù (1)

  • Vi: 4 điểm, Đấu sĩ, Hộ vệ
  • Jinx: 5ngày, Xạ thủ, Tái chế
  • Vi có một kỹ năng mới: lần sử dụng đầu tiên tạo ra một lá chắn, lần thứ hai lướt qua để tăng thêm sát thương, lần thứ ba R.
  • Chỉ có thể sử dụng 1 trong 2 Jinx hoặc Vi. Hiệu ứng Jinx cũng vậy, Vi giảm mana để sử dụng nhanh hơn.

Renata, 4pts, Hóa học, Học giả

  • Giải phóng khí độc cho đến khi kết thúc giao tranh, kẻ địch bị nhiễm độc giảm tốc độ đánh và nhận sát thương phép mỗi giây. Thiệt hại nhận vào có thể được cộng dồn.

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình mới của Talon, Rek'sai và Syndra quá mạnh 10

Silco, 5đ, Bố già, Học giả

  • Chích cho đồng minh ít máu nhất, tăng máu tối đa và 1 cộng dồn tốc độ đánh, miễn nhiễm với kiểm soát đám đông trong vài giây. Khi hiệu ứng hết tác dụng, đồng minh đó chết và phát nổ, gây sát thương lên những kẻ địch xung quanh.
  • Bố già: Cho 2 đồng minh hồi năng lượng nhanh hơn.

DTCL: Chi tiết bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình Talon, Rek'sai và Syndra mới của Nerf quá mạnh 11

Zeri, 5ngày, Thanh lịch, Xạ thủ

  • Nội tại: Zeri bắn ra nhiều viên đạn, mỗi viên có% AD, viên đầu tiên gây sát thương phép.
  • Kích hoạt: lao tới R, tăng tiêu hao năng lượng, sau đó lao về vị trí cũ. Cuộc tấn công tiếp theo được tính phí.
  • VIP từ cửa hàng: sau khi sử dụng R, các đòn tấn công tích lũy sẽ tồn tại trong toàn bộ giao tranh.

DTCL: Chi tiết về bản cập nhật 12.5b Official - Đội hình Talon, Rek'sai và Syndra mới của Nerf quá mạnh 12

Số dư DTCL Champion thay đổi 12,4

Anh hùng 2 vàng:

Syndra

  • Sát thương kỹ năng giảm từ 250/350/650 >>> 225/325/575

Chung 3 Vàng:

Lucian

  • Thời gian sử dụng kỹ năng tăng từ 0,22 >>> 0,25 giây / lần bắn

Tryndamere

  • Sát thương kỹ năng sau khi xoay giảm từ 35% >>> 25%

Vex

  • Giáp và Kháng phép tăng từ 40 >>> 50

Chung 4 Vàng:

Draven

  • Sửa lỗi Draven bỏ qua 50% giáp của mục tiêu (khi cộng dồn với Phần thưởng VIP)
  • Xuyên giáp khi VIP tăng từ 30% lên 50%

Tổng 5 Vàng:

Silco

  • Hiệu ứng kỹ năng không còn có thể được xếp chồng lên cùng một mục tiêu

Tahm Kench

  • Sát thương kỹ năng tăng từ 900/1350/30000 >>> 1000/1500/30000

Thay đổi số dư DTCL Tribe 12.4

Người phát minh

  • 7 anh hùng: Thời gian hoảng sợ của rồng giảm từ 3 => 2,5 giây

Đăng lại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button