Tango Gameworks đang phát triển tựa game mới “trái ngược với kinh dị”

Shinji Mikami gần đây đã thảo luận ngắn gọn về một trò chơi đang được phát triển tại Tango Gameworks, mô tả nó là “hoàn toàn trái ngược với kinh dị.”
Ghostwire: Tokyo đã chính thức ra mắt, một game phiêu lưu hành động kết hợp với yếu tố kinh dị, khác hẳn với Cái ác trong ta trước. Bản thân trò chơi không được tiếp thị là một trò chơi kinh dị, và mặc dù có một số yếu tố kinh tởm trong đó, nhưng rõ ràng đây không phải là một trải nghiệm kinh dị sinh tồn. Trò chơi Tango đã làm và rất thành công. Thậm chí, hướng đi này dường như sẽ được hãng áp dụng trong thời gian tới. Tại cuộc phỏng vấn với trang Famitsu, Shinji Mikami đã thảo luận về tương lai của Tango Gameworks, cùng với loại trò chơi mà người hâm mộ có thể mong đợi.
Tóm lại, Mikami hy vọng sẽ thay đổi hình ảnh của Tango Gameworks với tư cách là một studio game kinh dị sinh tồn, bắt nguồn từ hai tựa game đầu tiên của studio cũng như hồ sơ cá nhân của Mikami. Đồng thời, ông nói Trò chơi Tango cũng muốn được xem như một nhà phát triển game “có thể tạo ra nhiều tựa game đa dạng hơn”. Điều này càng được mở rộng khi Mikami thảo luận về dự án trò chơi sắp tới của Tango Gameworks, dẫn đầu bởi John Johanas, người đã tham gia phát triển DLC cho cả hai trò chơi. Cái ác trong ta, và đóng vai trò là đạo diễn của phần 2, đồng thời tuyên bố rằng đây không phải là một trò chơi kinh dị. Trên thực tế, Mikami mô tả nó là “một trò chơi hoàn toàn mới và hoàn toàn trái ngược với kinh dị”.
Vì vậy, đây không chỉ là Ác ma trong vòng 3, đồng thời cũng sẽ là một thương hiệu hoàn toàn mới. Các nhượng quyền thương mại mới luôn mang lại điều gì đó mới mẻ cho ngành công nghiệp game và trong khi các phần tiếp theo sẽ là một con đường an toàn hơn, ngành công nghiệp này sẽ không thể phát triển nếu không có những cái tên hoàn toàn mới. Khi được hỏi về mục tiêu của anh ấy cho Tango Gameworks, Mikami khẳng định rằng anh ấy muốn hãng phim phát hành một tác phẩm nghệ thuật 10 năm một lần, mong muốn thể hiện tham vọng của anh ấy là khá lớn, và anh ấy cũng muốn Tango hỗ trợ những người trẻ tạo ra những trò chơi mới. “Chúng tôi cũng muốn nuôi dưỡng những người sáng tạo trò chơi giỏi.”
Để làm điều này, Mikami cho phép Trò chơi Tango phát triển các tựa game nhỏ hơn, từ đó đảm bảo rằng cộng đồng game thủ sẽ được trải nghiệm sự đa dạng của các thể loại game mà Tango ra mắt trong những năm tới. Ghostwire: Tokyo Hiện đang phát hành trên PC và PS5.
Đăng lại